Chính sách chất lượng

Với sứ mệnh của mình, chúng tôi cam kết sản xuất ra các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất. Không ngừng cải tiến để làm ra những sản phẩm luôn thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng bằng những cam kết cụ thể sau:
– Vận hành và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng ISO làm nền tảng cốt lõi cho việc tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất mang tính sáng tạo và thẩm mỹ cao thỏa mãn yêu cầu của khách hàng và tạo niềm tin vững chắc.
– Đẩy mạnh nghiên cứu mở rộng thị trường nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty thông qua các sản phẩm xây lắp để xây dựng thương hiệu, mối quan hệ bền vững với khách hàng.
– Đáp ứng các yêu cầu về vật chất, xây dựng môi trường và điều kiện làm việc thuận lợi để phát huy tối đa năng lực sáng tạo cùng cống hiến cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
– Tăng cường công tác quản lý nâng cao năng suất – chất lượng, thực hiện nghiêm túc các nội dung về ATLĐ – VSMT – PCCC.
– Thu hút nguồn nhân lực có trình độ cao. Phát triển nguồn nhân lực thông qua việc luôn duy trì công tác đào tạo nâng cao trình độ quản lý, tác nghiệp đối với mọi vị trí công việc trong doanh nghiệp.
– Thúc đẩy tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong doanh nghiệp và từng bước nâng cao đời sống vật chất cho người lao động.